CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG HOÁ và HOÀN TIỀN

29/01/2021 - Đăng bởi : Đào Phương Thảo

 

 

1.Chính sách ĐỔI/TRẢ:

 

Yêu cầu cho sản phẩm được áp dụng các chính sách đổi trả: Trạng thái sản phẩm còn mới, chưa có dấu hiệu tác động vật lý. Màu sơn trên vỏ nón không có dấu hiệu trầy/xước/sơn lại. Nếu phát hiện các dấu hiệu trên, ARROW xin phép không áp dụng chính sách Đổi/Trả.

 

 

Đối với khách hàng mua sắm tại các chi nhánh ARROW trên toàn quốc

Đổi hàng:

+ ARROW Không áp dụng đổi kích thước kể từ thời điểm thanh toán thành công.

+ Đổi mẫu/màu sắc chỉ áp dụng cho sản phẩm có giá trị bằng hoặc cao hơn sau 03 ngày kể từ thời điểm thanh toán thành công.

Trả hàng:

+ ARROW không áp dụng trả hàng kể từ thời điểm thanh toán thành công.

+ Các thiệt hại về sản phẩm không thuộc trách nhiệm của ARROW sau khi thanh toán thành công. Mong quý khách thông cảm và kiểm tra kỹ hàng hoá trước khi thanh toán.

Đối với khách hàng mua sắm sản phẩm từ ARROW trên các trang thương mại điện tử

Đổi hàng:

+ Quý khách có quyền đổi kích thước nón trong 01 ngày kể từ ngày nhận hàng thành công (theo trạng thái cập nhật từ đơn vị vận chuyển).

Trả hàng:

+ ARROW không áp dụng trả hàng kể từ thời điểm nhận hàng thành công từ đơn vị vận chuyển.

+ Các thiệt hại về sản phẩm không thuộc trách nhiệm của ARROW sau khi nhận hàng thành công. Mong quý khách thông cảm và kiểm tra kỹ hàng hoá trước khi nhận từ đơn vị vận chuyển. ARROW không chịu trách nhiệm về sai lệch hàng hoá/thông tin/tiền thu hộ sau khi hàng hoá được giao thành công.

 

Sản phẩm mua tại ARROW với mục đích làm quà tặng

- Đơn hàng mua được khách hàng ghi chú tặng/cho sẽ được kèm theo “Thank You Card”. Trường hợp không có “Thank You Card” đính kèm, quý khách vui lòng liên hệ cửa hàng/kênh bán hàng mà mình mua hàng để được giải đáp.

- Đơn hàng có “Thank you card” sẽ được đổi màu sắc/kích thước với sản phẩm cùng dòng/thương hiệu hoặc được đổi thành sản phẩm khác có mức giá cao hơn. Thời hạn: 03 ngày kể từ ngày thanh toán thành công.

 

 

2.Chính sách hoàn tiền:

 

Dành cho các khách hàng thanh toán dư khi thanh toán trực tuyến thông qua tài khoản ngân hàng hoặc số tiền thu hộ cao hơn số được nhân viên thông báo. Có 2 cách để khách hàng nhận tiền hoàn:

 

  1. Nhận tiền trực tiếp tại các cửa hàng của ARROW trên toàn quốc
  2. Nhận tiền thông qua chuyển khoản:

 

+ Thẻ ATM nội địa: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7-10 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.) Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, ARROW sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.

+ Thẻ Visa/Master Card: Thời gian Khách hàng nhận được tiền hoàn 30-45 ngày. Nếu qua thời gian trên khách hàng không nhận được tiền, khách hàng liên hệ ngân hàng để giải quyết.