CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ TẠI HỆ THỐNG CỬA HÀNG ARROW SHOP

 

1.Chính sách ĐỔI/TRẢ:

 

Yêu cầu cho sản phẩm được áp dụng các chính sách đổi trả: Trạng thái sản phẩm còn mới, chưa có dấu hiệu tác động vật lý. Màu sơn trên vỏ nón không có dấu hiệu trầy/xước/sơn lại. Nếu phát hiện các dấu hiệu trên, ARROW xin phép không áp dụng chính sách Đổi/Trả.

 

 

Đối với khách hàng mua sắm tại các chi nhánh ARROW trên toàn quốc

Đổi hàng:

- Các sản phẩm giảm giá/ khuyến mãi không áp dụng đổi trả.

- Chỉ áp dụng cho sản phẩm có giá trị bằng hoặc cao hơn sau 03 ngày kể từ thời điểm thanh toán thành công.

- Sản phẩm phải còn nguyên tem,nhãn phụ, mới 100% chưa qua sử dụng.

- Nếu hàng đổi bị trầy, không còn nguyên tem, hoặc đã qua sử dụng: KHÔNG ĐỔI.

- Chỉ đổi 1 lần duy nhất.
- Đổi size/ màu sản phẩm cùng dòng sản phẩm, không bù tiền.
- Đổi size/ màu sản phẩm khác dòng sản phẩm, phụ thu 10% giá trị hàng đổi + chênh lệch giá (nếu có).

Trả hàng:

+ ARROW không áp dụng trả hàng kể từ thời điểm thanh toán thành công.

+ Các thiệt hại về sản phẩm không thuộc trách nhiệm của ARROW sau khi thanh toán thành công. Mong quý khách thông cảm và kiểm tra kỹ hàng hoá trước khi thanh toán.

Đối với khách hàng mua sắm sản phẩm từ ARROW trên các trang thương mại điện tử

Đổi hàng:

- Các sản phẩm giảm giá/ khuyến mãi không áp dụng đổi trả.

- Chỉ áp dụng cho sản phẩm có giá trị bằng hoặc cao hơn sau 03 ngày kể từ thời điểm thanh toán thành công.

- Sản phẩm phải còn nguyên tem,nhãn phụ, mới 100% chưa qua sử dụng.

- Nếu hàng đổi bị trầy, không còn nguyên tem, hoặc đã qua sử dụng: KHÔNG ĐỔI.

- Chỉ đổi 1 lần duy nhất.
- Đổi size/ màu sản phẩm cùng dòng sản phẩm, không bù tiền.
- Đổi size/ màu sản phẩm khác dòng sản phẩm, phụ thu 10% giá trị hàng đổi + chênh lệch giá (nếu có).

- Phí đổi hàng 2 chiều sẽ do người mua chi trả.

Trả hàng:

+ ARROW không áp dụng trả hàng kể từ thời điểm nhận hàng thành công từ đơn vị vận chuyển.

+ Các thiệt hại về sản phẩm không thuộc trách nhiệm của ARROW sau khi nhận hàng thành công. Mong quý khách thông cảm và kiểm tra kỹ hàng hoá trước khi nhận từ đơn vị vận chuyển. ARROW không chịu trách nhiệm về sai lệch hàng hoá/thông tin/tiền thu hộ sau khi hàng hoá được giao thành công.

 

Sản phẩm mua tại ARROW với mục đích làm quà tặng

- Các sản phẩm giảm giá/ khuyến mãi không áp dụng đổi trả.

- Chỉ áp dụng cho sản phẩm có giá trị bằng hoặc cao hơn sau 03 ngày kể từ thời điểm thanh toán thành công.

- Sản phẩm phải còn nguyên tem,nhãn phụ, mới 100% chưa qua sử dụng.

- Nếu hàng đổi bị trầy, không còn nguyên tem, hoặc đã qua sử dụng: KHÔNG ĐỔI.

- Chỉ đổi 1 lần duy nhất.
- Đổi size/ màu sản phẩm cùng hoặc khác dòng sản phẩm, không bù tiền.

Trả hàng:

+ ARROW không áp dụng trả hàng kể từ thời điểm thanh toán thành công.

+ Các thiệt hại về sản phẩm không thuộc trách nhiệm của ARROW sau khi thanh toán thành công. Mong quý khách thông cảm và kiểm tra kỹ hàng hoá trước khi thanh toán.

 

 

2.Chính sách hoàn tiền:

 

Dành cho các khách hàng thanh toán dư khi thanh toán trực tuyến thông qua tài khoản ngân hàng hoặc số tiền thu hộ cao hơn số được nhân viên thông báo. Có 2 cách để khách hàng nhận tiền hoàn:

 

  1. Nhận tiền trực tiếp tại các cửa hàng của ARROW trên toàn quốc
  2. Nhận tiền thông qua chuyển khoản:

 

+ Thẻ ATM nội địa: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7-10 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.) Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, ARROW sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.

+ Thẻ Visa/Master Card: Thời gian Khách hàng nhận được tiền hoàn 30-45 ngày. Nếu qua thời gian trên khách hàng không nhận được tiền, khách hàng liên hệ ngân hàng để giải quyết.